Mất:3 phút, 18 giây để đọc.

Mỗi ngày Diva 45 tuổi này đều kiên trì chạy xe đạp 5km, kết hợp tập thể dục như ngồi thiền, tập salsa, Pilates … để tăng cường sức khỏe và ý chí. Đã ngoài bốn mươi tuổi nhưng mỗi khi xuất hiện nữ chính Mỹ Linh luôn được khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.

Kiên trì tập thể dục từ năm 18 tuổi

Diva Mỹ Linh rất biết giữ gìn sức khỏe, ngoại hình và rất năng động. Cô đã thử tất cả các phương pháp từ thiền, yoga, Pura đến khiêu vũ, bơi lội, đạp xe, chạy bộ và chơi gôn. Cô ca sĩ 7X đã hình thành thói quen thể thao từ khi còn nhỏ nhờ công lao của người tiền nhiệm Thanh Lam. “Tôi bắt đầu tập thể dục từ năm 18 tuổi đến nay. Lần đầu theo cô Thanh Lam tập thể dục nhịp điệu trên bục ở phố Nha Trang. Lúc đó, ngày nào tôi cũng đạp xe từ nhà Thanh Xuân về. 25 năm rồi vẫn dễ dàng.

tập thể dục

Nhờ tích cực luyện tập thể dục thể thao, vóc dáng của Mỹ Linh ngày càng săn chắc và gọn gàng.

Đầu năm nay, ca sĩ Hương Ngọc Lan quyết tâm hoàn thiện bản thân qua 60 ngày luyện tập. Mỗi sáng, cô uống nước chanh mật ong, ngồi thiền, khởi động cơ thể và chạy bộ. Bất chấp những ngày lười biếng, Mỹ Linh vẫn quyết tâm xỏ giày và chạy. 60 ngày này không chỉ có thể giúp giảm cân, tăng cân mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. “Điều quan trọng nhất không phải là vẻ đẹp bên ngoài, mà là thực tế, Tất cả các chỉ số đều có xu hướng giảm tích cực khi xét nghiệm máu và mỡ. Sức khỏe đủ nuôi gia đình “, vợ nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ.

Cải thiện sức khoẻ từng ngày

Nhận thấy sự cải thiện tích cực của cơ thể nên Mỹ Linh dần kết thân với bộ môn chạy. Xem như thói quen khó bỏ trong ngày. Cô cũng tham giả một số các giải chạy với mục đích thiện nguyện. Diva còn cho biết chạy bộ với cô là cách luyện thâm tâm nên hướng đến chạy trong chánh niệm. Chú ý từng bước chân, hơi thở chứ không đơn thuần chỉ là chuyển động của cơ thể.

“Mình tập chạy để nâng cao sức khỏe, giữ gìn hơi thở tốt rất quan trọng cho nghề của mình. Và hơn nữa chạy bộ giúp mình tìm ra giới hạn của bản thân nó không ở bước chạy mà ở ý chí. Trên đường chạy mình tập không để tâm mình nó chạy lăng xăng, không kiểm soát mà chỉ để ý đến hơi thở và hoạt động của hai bàn chân tiếp đất thế nào”.

tập thể dục

Mỹ Linh tích cực vận động nhằm mục tiêu hàng đầu là giữ gìn, tăng cường sức khỏe.

Cô cũng tuân thủ các nguyên tắc giúp tăng hiệu quả cho việc chạy bộ hàng ngày. Bao gồm: luôn khởi động trước khi chạy. Không tính thời gian đi bộ vào kết quả của đường chạy, khi chạy không dừng nghỉ. Cuối tuần thường chạy cự ly dài hơn các ngày trong tuần. Giãn cơ khoảng 10 phút sau khi tập luyện,…. Diva còn kiểm soát nhịp tim trong quá trình chạy nhằm đạt mục tiêu đốt cháy calo, mỡ thừa.

Song song với việc tích cực vận động. Mỹ Linh cũng dành thời gian nấu nướng tại nhà với tiêu chí “ăn sạch”. Cô không kiêng khem quá hà khắc nhưng cũng giảm bớt lượng tinh bột trong chế độ ăn. Tích cực nạp rau xanh, trái cây tươi trong ngày để tăng cường vitamin tốt cho sức khỏe, làn da, vóc dáng.

Tham khảo thêm nhiều thông tin khác về làm đẹp tại https://saffronbahraman.vn/ nhé !

 

Trích nguồn: Ngoisao.net

Tuyết Anh