Trong khi nền kinh tế của cả thế giới bị đình trệ, thì đặc biệt tại Hàn Quốc các ca phẫu thuật thẩm mỹ lại tăng cao. Hãy cùng https://saffronbahraman.vn/ tìm hiểu nhé !

Lý do phẩu thuật thẩm mỹ mùa Covid

Khi Ryu Hanna, một sinh viên đại học 20 tuổi. Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi vào giữa tháng 12. Lý do rất đơn giản: Đây có thể là cơ hội cuối cùng để làm đẹp trước mặt mọi người. Ryu – người tham gia các khóa học trực tuyến của mình trong suốt năm 2020. Nói rằng việc phục hồi sức khỏe gia đình mà không gây lo lắng và khả năng đeo khẩu trang ở nơi công cộng là những yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với thẩm mỹ. Nhiều người Hàn Quốc chọn phẫu thuật thẩm mỹ như một cách để giải tỏa căng thẳng. Vì COVID-19 và chuẩn bị cho sự phục hồi tươi sáng hơn sau đại dịch.

Cô cho biết trong khi chi 4,4 triệu won (4.013 USD) cho ca phẫu thuật. Cô nói: “Hậu phẫu thuật sẽ để lại những vết tích, nhưng vì đeo khẩu trang nên sẽ che dấu được. Vì vậy tôi không nghĩ nó sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Ý tưởng của Ryu cũng đã thúc đẩy nhu cầu làm đẹp ở Hàn Quốc. Đến năm 2020, hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ trong nước sẽ tăng mạnh..

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ sôi động

Hàn Quốc vốn là thủ đô của thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay cả trong thời kỳ không có đại dịch. Theo Gangnam Unni – nền tảng phẫu thuật thẩm mỹ trực tuyến lớn nhất nước. Ngành công nghiệp này ước tính có giá trị khoảng 10,7 tỷ USD vào năm 2020. Tăng 9,2% so với cùng kỳ năm 2019 và dự kiến ​​sẽ dao động khoảng 11,8 tỷ USD trong năm nay – 2021.

phẫu thuật thẩm mỹ

 

Doanh thu khổng lồ

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết bệnh nhân quan tâm đến tất cả các bộ phận của khuôn mặt. Những bộ phận có thể dễ dàng che giấu dưới khẩu trang. Chẳng hạn như mũi và môi, cũng như những bộ phận không che giấu. Mà một số người coi là tiêu chí của vẻ đẹp trong thời đại COVID-19.

Park Cheol-woo – bác sĩ phẫu thuật tại Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ WooAhIn – người phụ trách trường hợp của Ryu, cho biết. “Các yêu cầu về mắt, lông mày, sống mũi và trán – những bộ phận duy nhất có thể nhìn thấy – đều tăng lên”.

Bác sĩ phẫu thuật Shin Sang-ho – người điều hành Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Krismas ở trung tâm quận Gangnam – cho biết. Nhiều người đã chi tiền hỗ trợ khẩn cấp từ chính phủ tại các bệnh viện và phòng khám. Thúc đẩy doanh thu trong quý 3 và 4 năm 2020.

Bác sĩ Shin nhận xét: “Đó giống như một kiểu chi tiêu xả stress. Tôi nhận thấy rằng khách hàng đang giải tỏa những cảm xúc dồn nén của họ giữa đại dịch bằng cách thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ”.

Doanh thu khổng lồ

Dữ liệu của chính phủ cho thấy trong số 14,2 nghìn tỷ won (12,95 tỷ USD) tiền mặt của chính phủ hỗ trợ cho dân chúng. 10,6% được sử dụng trong các bệnh viện và nhà thuốc. Phân khúc lớn thứ ba theo phân loại sau siêu thị và nhà hàng. Mặc dù chi tiết về các loại bệnh viện không được tiết lộ.

phẫu thuật thẩm mỹLý do thẩm mỹ mùa Covid

Dữ liệu của Gangnam Unni cho thấy người đăng ký theo dõi trang web của họ đã tăng 63% so với một năm trước. Lên khoảng 2,6 triệu người vào năm 2020. Với 1 triệu buổi tư vấn trực tiếp, gấp đôi so với năm trước đó.

Đại dịch khiến việc quảng bá dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng nước ngoài trở nên khó khăn. Vì vậy trong năm 2020, ngành này đã tập trung nhiều hơn vào địa phương và khu vực. Nhưng đợt bùng phát thứ ba vẫn là một mối lo ngại khi Hàn Quốc liên tục báo cáo các trường hợp hàng ngày tăng kỷ lục.

Bác sĩ Park cho biết: “Chúng tôi nhận thấy số lượng ngày càng tăng các cuộc hẹn tư vấn bị hủy trong thời gian gần đây, khi mọi người hạn chế đi ra ngoài hơn… đặc biệt là khách hàng từ các vùng ngoại ô. Hầu hết chọn hoãn lịch phẫu thuật của họ vào đầu năm 2021″.

 

Trích nguồn: Vietgiaitri

Tuyết Anh