Thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau bí quyết làm đẹp mới bằng cách phun thêu thẩm mỹ. Tuy phương pháp này đã xuất hiện từ lâu, thế nhưng nó đã và đang không ngừng được cải thiện về cách thực hiện. Từ đó đem đến cho bạn gái vẻ đẹp tự nhiên và hoàn mỹ hơn.

Khi cuộc sống quá bận rộn với việc nhà; việc công ty; nhiều chị em không còn thời gian chăm chút cho bản thân. Dẫn đến tình trạng nhan sắc ngày càng xuống cấp trầm trọng. Vẻ ngoài đầy sức sống được thay thế bằng gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống. Vậy nên, các bạn gái đã mách nhau tìm đến các trung tâm để phun thêu thẩm mỹ. Thay vì phải tốn thời gian cho việc vẽ chân mày; kẻ mí; tô son;…khi đã phun thêu, bạn chỉ cần vài bước trang điểm nhẹ là đã sở hữu gương mặt hoàn hảo.

Xu hướng phun thêu thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng

Nhắc đến xăm mày, xăm môi các tiêu chuẩn cũ thông thường là người không có lông mày; lông mày thưa; mờ; ít; môi thâm thì mới nên làm. Nhưng với các công nghệ làm đẹp cũ thì sau khi làm xong các chị em phụ nữ vẫn không hài lòng như lông mày thường đậm màu; đem đến cảm giác già và xấu khiến người làm mất tự tin. Phun môi các màu thường đỏ đậm; đỏ chót; bị đau; sưng gây mất thẩm mỹ mà nhiều người thường nói trêu “như hai con đỉa” gắn vào môi; phải nghỉ dưỡng nhiều làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các chị em.

Xu hướng bây giờ là làm đẹp theo cách hài hòa; tự nhiên nhất; không đau; không sưng; không cần nghỉ dưỡng nhiều. Vì thế ngay khi vừa được du nhập vào nước ta; phun thêu thẩm mỹ đã được ưa chuộng nhanh chóng. Một trong những người tạo nên hot trend đó chính là Changkum – người được mệnh danh là phù thủy họa mắt đất Hà thành, chế tạo ra các hotgirl.

Phù thủy “họa mắt” Changkum

Ngày nay, người ta dễ dàng nhận ra các lời quảng cáo có cánh về công nghệ phun xăm thẩm mỹ; nhưng các khách hàng của chị dù có đi đâu vẫn quay trở về bên chị. Đó chính là tin tưởng không tiền bạc nào có thể mua lại được. Với Changkum, chị coi các học viên của mình không chỉ là học trò mà còn là những người bạn ân cần dạy dỗ; sẻ chia; truyền đạt mọi kinh nghiệm; kỹ năng sau bao năm tháng chắt chiu để các bạn nhanh chóng học thành nghề; có cơ hội lao động; làm việc bằng mồ hôi; công sức của mình.

Các lớp học không quá đông học viên nên các học viên được trải qua quá trình học hành chăm chỉ, cẩn thận, theo con đường chậm mà chắc vì cái nghề họa mặt là nghề gia truyền theo họ cả đời. Một chuyên gia phun xăm hàng đầu của đất nước Hàn Quốc, nơi sản xuất ra những cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên nhất khi nhìn những sản phẩm môi mày của Changkum còn giật mình và nỏi rằng không nghĩ ở Việt Nam lại làm ra sản phẩm đẹp tự nhiên như vậy.

Điều đặc biệt năm 2018, Changkum là đại diện Việt Nam được Đại hội Thẩm mỹ quốc tế IBEAC lần thứ 12 mời làm ban giám khảo chấm thi bộ môn phun xăm thẩm mỹ tại cuộc thi. IBEAC là một đại hội mang tính chất toàn cầu quy tụ nhiều chuyên gia trên khắp thế giới về chấm thi.

Theo Kenh14

Bảo Vân