Nếu như khám phá bên trong túi xách của các chị em, bạn sẽ phát hiện ra không chỉ có mỹ phẩm, mà còn có nhiều thiết bị làm đẹp. Mỗi món đồ đều có một công dụng “thần kỳ” khác nhau.

Việc chăm sóc tốt bản thân và giữ gìn nhan sắc là tiêu chí của phụ nữ hiện đại ngày nay. Họ không chỉ chu toàn trong công việc; giỏi giang khi ở nhà; mà còn biết cách mới mình mỗi ngày. Vậy chỉ vỏn vẹn 24 tiếng trong một ngày, làm cách nào chị em lại thực hiện tốt 3 yếu tố trên? Thời đại công nghiệp 4.0 phát triển, các thiết bị làm đẹp hỗ trợ phụ nữ cũng được phát minh. Đây đều là những dụng cụ giúp các bạn gái thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da và cơ thể; nhưng thời gian được rút ngắn tối đa. Họ có thể sử dụng khi đang làm việc nhà hoặc ngồi trong văn phòng.

Dưới đây là các thiết bị hỗ trợ cho việc làm đẹp mà các chị em phụ nữ săn lùng trong thời gian qua.

Máy rửa mặt – thiết bị làm đẹp quen thuộc

Đối với cánh mày râu, buổi sáng nhiều khi chỉ cần lấy nước lạnh rửa qua loa là đã thấy da mặt sạch tinh; sạch bong sáng bóng rồi. Vậy nên họ không hiểu sao chị em lại cần đến một cái máy cho công việc này. Chẳng lẽ chị em “lười” đến thế; để máy rửa cho nhanh? Các ông làm sao mà hiểu được, máy rửa mặt thần kỳ nhường nào. Một chiếc máy rửa mặt tốt không chỉ lấy đi bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông; mà còn có thể giúp chống lão hóa. Chưa kể, mỗi máy lại có thể phù hợp với một loại da khác nhau; da dầu  khác; da khô lại khác đó nha.

Máy đắp mặt nạ – rút ngắn thời gian làm đẹp

Đắp mặt nạ là một trong những phương thức làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên đối với những chị em bận rộn; việc dành ra 15 -20p mỗi ngày để đắp mặt nạ lại là một vấn đề. Vì vậy mà máy đắp mặt nạ ra đời để cải thiện những điều khó khăn và bất tiện mà mặt nạ truyền thống gặp phải.

Máy sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn; các chế độ chống lão hóa; điều trị mụn; dưỡng sáng da; nâng cơ trẻ hóa; giảm lỗ chân lông; giảm các vấn đề về da;… giúp chị em tiết kiệm được một khoản tiền đi spa; vì giờ có thể tự chăm sóc da tại nhà. Rút ngắn thời gian đắp mặt nạ từ 20p xuống chỉ còn 90s.

Máy ngậm trắng răng – thiết bị làm đẹp ngày càng HOT

Ông bà ta đã nói, cái răng cái tóc là gốc con người, một nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng sẽ khiến cho một cô gái ghi điểm hơn trong mắt mọi người. Vì vậy mà ngày nay càng nhiều chị em tìm đến các phương pháp làm đẹp cho răng. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn hàng chục triệu đồng; thì chị em đang tìm đến những món đồ công nghệ nhanh gọn nhẹ.

Cơ chế của máy ngậm trắng răng là ánh sáng của máy sẽ kích thích; và đẩy nhanh tác động của thuốc tẩy trắng răng. Chỉ trong 5p răng sẽ trắng lên; tạo ra khác biệt nhanh chóng cho hàm răng của bạn. Giá thành của những em máy làm trắng răng này rẻ hơn so với các sản phẩm trên. Nhưng cũng dao động đâu đó vài trăm nghìn.

Theo Kênh14

Bảo Vân